Skip to content
Osian Rhys Jones
  • Bardd
    • Athro barddol
    • Beirniad
    • Hyrwyddwr
  • Dylunydd cynnwys
  • English
Osian Rhys Jones
  • Bardd
    • Athro barddol
    • Beirniad
    • Hyrwyddwr
  • Dylunydd cynnwys
  • English
  • Hafan
  • Blog
  • Page 5

Trydar yn ddwyieithog: sut mae defnyddio Twitter mewn dwy iaith?

Gadael sylw / Blog cynnwys digidol, Creu cynnwys digidol

Mae nifer fawr o sefydliadau ac unigolion yng Nghymru yn defnyddio Twitter er mwyn trydar yn ddwyieithog. Ond sut mae gwneud hyn yn y modd gorau heb ddrysu eich dilynwyr? A heb greu gwaith ychwanegol diangen i chi’ch hunain? Hoffwn i gynnig rhyw ganllaw ymarferol iawn. Mi ddechreuaf i fel hyn – trwy ddweud nad […]

Defnyddio Google Analytics i wella cynnwys

Gadael sylw / Blog cynnwys digidol, Strategaeth cynnwys digidol

Ar ddechrau’r flwyddyn yn 2017 un o fy addewdion proffesiynol oedd dod yn arbenigwr (neu arbenigo fwy, o leiaf!) ar grefft defnyddio Google Analytics. Y nod oedd dysgu fwy am effaith y cynnwys yr ydw a’m cydweithiwyr yn ei greu ar gyfer gwefannau, yn ogystal â mesur effeithiolrwydd strwythur y wefan effeithiolrwydd ymgyrchoedd ebost a chyfryngau

Gwirio’ch Gwefan: Sut i ysgrifennu copi addas

Gadael sylw / Blog cynnwys digidol, Creu cynnwys digidol

Er mwyn hoelio sylw eich defnyddwyr ar eich gwefan, mae angen ysgrifennu copi addas ar gyfer y cyfrwng. Bydd yr erthygl fer yma yn rhoi trosolwg syml ar yr hyn y gallwch chi wneud er mwyn arfer ysgrifennu copi addas nad yw’n blino neu’n syrffedu eich darllenwyr. Pam ysgrifennu copi addas? Onid yw’n bosib defnyddio’r copi

Be sy’n gwneud darn da o gynnwys digidol?

Gadael sylw / Blog cynnwys digidol, Creu cynnwys digidol

Yr wythnos hon dwi’n holi cwestiwn penagored iawn wrth ystyried pa elfennau sy’n gwneud darn da o gynnwys digidol. Cwestiwn rhyfygus efallai, achos gall darn o gynnwys digidol gymryd sawl ffurf o dan haul. Gall fod yn gopi ar gyfer gwefan neu ebost trydariad fideo llun neu meme cerdd cân podlediad *ychwanegwch unrhyw gyfrwng arall

3 rheswm pam fod marchnata ebost yn bwysig o hyd

Gadael sylw / Blog cynnwys digidol, Creu cynnwys digidol

Y dyddiau hyn mae’n hawdd esgeuluso’r rhesymau pam fod marchnata ebost yn bwysig. Pan gyrhaeddodd y ‘peth sgleiniog newydd’ hwnnw – y cyfryngau cymdeithasol – anghofiodd nifer o farchnatwyr am eu rhestr bostio. Onid oedd bellach ffordd well, gyflymach a mwy cŵl o gyfathrebu na gyrru cylchlythyr? Nid ydw i’n dweud nad ydy dulliau pobl

Cyhoeddi amlieithog ar Facebook – does dim rhaid bod ofn!

Gadael sylw / Blog cynnwys digidol, Creu cynnwys digidol

Os ydych chi am ehangu cynulleidfa eich tudalen Facebook gallwch wneud hynny trwy ddefnyddio’r teclyn cyhoeddi amlieithog ar Facebook. Bydd hwn yn caniatáu i chi greu negeseuon ar eich tudalen sydd ddim ond yn ymddangos yn newis iaith defnyddwyr Facebook. Â hithau’n Galan Gaeaf, efallai fod yr holl beth yn ymddangos yn hunllefus, ond wir,

Post pagination
← Previous 1 … 4 5 6 … 13 Next →

Hawlfraint © 2025 Osian Rhys Jones | Thema Astra WordPress Theme