Blog cynnwys digidol

Cyfieithu Copi Digidol: Tri pheth pwysig

Os ydych chi’n darllen erthyglau ar wefan CRYNO, mae’n debygol iawn y byddwch chi wedi bod angen cyfieithu copi digidol ar ryw adeg. Mae safonau newydd Comisiynydd y Gymraeg yn gofyn fod sefydliadau cyhoeddus yn gorfod cynnig sianelau cyfathrebu dwyieithog. A ph’un ai eich bod chi’n cynrychioli sefydliad neu fel chi eich hun, mae gallu …

Cyfieithu Copi Digidol: Tri pheth pwysig Read More »

Trydar yn ddwyieithog: sut mae defnyddio Twitter mewn dwy iaith?

Mae nifer fawr o sefydliadau ac unigolion yng Nghymru yn defnyddio Twitter er mwyn trydar yn ddwyieithog. Ond sut mae gwneud hyn yn y modd gorau heb ddrysu eich dilynwyr? A heb greu gwaith ychwanegol diangen i chi’ch hunain? Hoffwn i gynnig rhyw ganllaw ymarferol iawn. Mi ddechreuaf i fel hyn – trwy ddweud nad …

Trydar yn ddwyieithog: sut mae defnyddio Twitter mewn dwy iaith? Read More »

3 rheswm pam fod marchnata ebost yn bwysig o hyd

Y dyddiau hyn mae’n hawdd esgeuluso’r rhesymau pam fod marchnata ebost yn bwysig. Pan gyrhaeddodd y ‘peth sgleiniog newydd’ hwnnw – y cyfryngau cymdeithasol – anghofiodd nifer o farchnatwyr am eu rhestr bostio. Onid oedd bellach ffordd well, gyflymach a mwy cŵl o gyfathrebu na gyrru cylchlythyr? Nid ydw i’n dweud nad ydy dulliau pobl …

3 rheswm pam fod marchnata ebost yn bwysig o hyd Read More »

Gwirio’ch Gwefan: Sut i ysgrifennu copi addas

Er mwyn hoelio sylw eich defnyddwyr ar eich gwefan, mae angen ysgrifennu copi addas ar gyfer y cyfrwng. Bydd yr erthygl fer yma yn rhoi trosolwg syml ar yr hyn y gallwch chi wneud er mwyn arfer ysgrifennu copi addas nad yw’n blino neu’n syrffedu eich darllenwyr. Pam ysgrifennu copi addas? Onid yw’n bosib defnyddio’r copi …

Gwirio’ch Gwefan: Sut i ysgrifennu copi addas Read More »

Defnyddio Google Analytics i wella cynnwys

Ar ddechrau’r flwyddyn yn 2017 un o fy addewdion proffesiynol oedd dod yn arbenigwr (neu arbenigo fwy, o leiaf!) ar grefft defnyddio Google Analytics. Y nod oedd dysgu fwy am effaith y cynnwys yr ydw a’m cydweithiwyr yn ei greu ar gyfer gwefannau, yn ogystal â mesur effeithiolrwydd strwythur y wefan effeithiolrwydd ymgyrchoedd ebost a chyfryngau …

Defnyddio Google Analytics i wella cynnwys Read More »