Wrth i 2016 dynnu at ei derfyn (a hen bryd hefyd, yn nhyb rhai) dyma olwg ar dri pheth a fydd yn newid marchnata digidol yn 2017. Mae marchnata digidol, a gwaith gyda’r cyfryngau cymdeithasol yn enwedig, yn newid yn barhaus. Mae rhagweld beth sy’n dod nesaf yn beth anodd tu hwnt. Ond yn seiliedig […]
Defnyddio Google Analytics i wella cynnwys
Ar ddechrau’r flwyddyn yn 2017 un o fy addewdion proffesiynol oedd dod yn arbenigwr (neu arbenigo fwy, o leiaf!) ar grefft defnyddio Google Analytics. Y nod oedd dysgu fwy am effaith y cynnwys yr ydw a’m cydweithiwyr yn ei greu ar gyfer gwefannau, yn ogystal â mesur effeithiolrwydd strwythur y wefan effeithiolrwydd ymgyrchoedd ebost a chyfryngau […]
Beth yw dyfodol y we agored?
Yr wythnos hon dwi wedi bod yn pendroni beth yw dyfodol y we agored? A lle ydym ni am fod yn cyhoeddi ein cynnwys digidol yn y dyfodol hwnnw? Yn ddiweddar fe ddois ar draws erthygl ddiddorol iawn ar wefan The Verge, a oedd y trafod sut aethant hwy ati i i ddiweddaru eu cynnwys ar-lein, gan ail-drefnu’r jig-sô […]