Erthyglau

Cerdd mewn Mydr ac Odl: Dogfen

Mydr ac Odl: Reslo Geiriau mewn Ffêri Licwid

Cerdd mewn mydr ac odl a gyflwynais ar raglen Talwrn y Beirdd yn ddiweddar. Dyma beth oedd yn ddiddorol i mi am ei chreu. Ymddiheuriad Rhag ofn i chi ddechrau meddwl bod y blog hwn wedi bod yn dawel yn ddiweddar (ydi, mae o), dyma geisio lleddfu fymryn ar eich pangfeydd pryderus trwy gyhoeddi cerdd. Bydd […]

Cyfieithu Copi Digidol: Tri pheth pwysig

Os ydych chi’n darllen erthyglau ar wefan CRYNO, mae’n debygol iawn y byddwch chi wedi bod angen cyfieithu copi digidol ar ryw adeg. Mae safonau newydd Comisiynydd y Gymraeg yn gofyn fod sefydliadau cyhoeddus yn gorfod cynnig sianelau cyfathrebu dwyieithog. A ph’un ai eich bod chi’n cynrychioli sefydliad neu fel chi eich hun, mae gallu

3 pheth fydd yn newid marchnata digidol yn 2017

Wrth i 2016 dynnu at ei derfyn (a hen bryd hefyd, yn nhyb rhai) dyma olwg ar dri pheth a fydd yn newid marchnata digidol yn 2017. Mae marchnata digidol, a gwaith gyda’r cyfryngau cymdeithasol yn enwedig, yn newid yn barhaus. Mae rhagweld beth sy’n dod nesaf yn beth anodd tu hwnt. Ond yn seiliedig

3 rheswm pam fod marchnata ebost yn bwysig o hyd

Y dyddiau hyn mae’n hawdd esgeuluso’r rhesymau pam fod marchnata ebost yn bwysig. Pan gyrhaeddodd y ‘peth sgleiniog newydd’ hwnnw – y cyfryngau cymdeithasol – anghofiodd nifer o farchnatwyr am eu rhestr bostio. Onid oedd bellach ffordd well, gyflymach a mwy cŵl o gyfathrebu na gyrru cylchlythyr? Nid ydw i’n dweud nad ydy dulliau pobl

Defnyddio Google Analytics i wella cynnwys

Ar ddechrau’r flwyddyn yn 2017 un o fy addewdion proffesiynol oedd dod yn arbenigwr (neu arbenigo fwy, o leiaf!) ar grefft defnyddio Google Analytics. Y nod oedd dysgu fwy am effaith y cynnwys yr ydw a’m cydweithiwyr yn ei greu ar gyfer gwefannau, yn ogystal â mesur effeithiolrwydd strwythur y wefan effeithiolrwydd ymgyrchoedd ebost a chyfryngau