Er mwyn hoelio sylw eich defnyddwyr ar eich gwefan, mae angen ysgrifennu copi addas ar gyfer y cyfrwng. Bydd yr erthygl fer yma yn rhoi trosolwg syml ar yr hyn y gallwch chi wneud er mwyn arfer ysgrifennu copi addas nad yw’n blino neu’n syrffedu eich darllenwyr. Pam ysgrifennu copi addas? Onid yw’n bosib defnyddio’r copi […]
5 cam hawdd i chi ymddangos mewn canlyniadau chwilio
Mae maes optimeiddio chwilio (SEO yn Saesneg) wastad wedi bod yn faes tywyll. Da o beth felly fyddai cynnig 5 cam i’ch helpu chi i ymddangos mewn canlyniadau chwilio. Enw drwg Mae nifer fawr o arbenigwyr yn y maes sy’n gallu creu gwyrthiau, gan ddefnyddio cynnwys gwell, elfennau technegol a chodio er mwyn helpu pobl i ymddangos mewn […]
Creu llai o gynnwys, a hwnnw’n gynnwys gwell
rhannu profiad diweddar, sef sut y bum yn gwneud pethau, a sut dwi wedi dechrau gwneud pethau bellach. y drefn oedd, creu cynnwys a’i gyhoeddi dro ar ôl tro. ond bellach, mae algorithmau yn chwarae rhan, ac wedi newid pethau. O greu cynnwys gwell ar y cyfyrngau cymdeithasol, mae’n troi;n gynnwys sy;n hiorhoedlog. […]
Buddion blogio i fusnes
Ydych chi erioed wedi ystyried beth yw buddion blogio i fusnes? Gall cynnal blog agor drysau i chi greu cynnwys amserol a pherthnasol, sy’n cyrraedd cynulleidfaoedd amrywiol. Ychydig flynyddoedd yn ôl, credai llawer fod blogio ar fin dod i ben, a’r ffasiwn wedi newid yn sgil dyfodiad y cyfryngau cymdeithasol. Ond nid felly. Mae blogio yn […]
Pam na ddylid defnyddio mapiau ar eich gwefan
Dros y blynyddoedd mae defnyddio mapiau ar wefannau i gyflwyno gwybodaeth yn weledol wedi bod yn dechneg go gyffredin. A heddiw, byddaf fi, wrth drafod datblygu cynnwys gyda chydweithwyr, yn dal i glywed yn aml yr awgrym “beth am inni gyflwyno [hyn neu’r llall] trwy gyfrwng map?” Mae’n bryd felly gosod fy mhin innau ar fy […]